Công Ty Cổ Phần Landmart Realty
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm Quản lý tất cả hoạt động của Phòng Kinh Doanh
- Xây dựng, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm Kinh doanh, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, kinh doanh các dự án của Công ty theo sát định hướng phát triển của Công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường Bất Động Sản và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng, hàng năm.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng Kinh doanh.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhâp: Lương cứng 15-20 triệu/ tháng + thưởng hoa hồng không giới hạn.
– Tăng lương định kì hàng năm.
– Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến, lộ trình công danh rõ ràng
– Hưởng toàn bộ chế độ, phúc lợi theo luật lao động : BHXH, ngày nghỉ lễ, phép,…
– Tham gia chương trình nội bộ: Chương trình nghỉ mát hàng năm, team building, tiệc sinh nhật….tại các khu nghỉ dưỡng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

–  Bằng Cao đẳng trở lên
–  Ít nhất 3 năm trong lĩnh vực Bất động sản, tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
– Chứng chỉ mô giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản (Ưu tiên)
– Am hiểu về kinh tế Xã hội, thị trường bất động sản, quản trị kinh doanh, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy…
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
– Kỹ năng Quản trị, lập kế hoạch và tổ chức công việc
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Kỹ năng bao quát công việc
– Luôn phấn đầu, có tinh thần cầu thị.
– Trách nhiệm, nhiệt huyết, chi tiết cẩn thận sát sao với công việc

LIÊN HỆ
---------𝐋𝐚𝐧𝐝𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐭𝐲-------------
📩 Gửi CV về: thuhalandmartrealty@gmail.com
📱 Zalo/Liên hệ nhanh: 0905 431 468 – Ms. Hà (GĐ Nhân sự – hỗ trợ cực nhiệt tình)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 45 Hoá Sơn 10, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Landmart Realty là công ty phát triển trong lĩnh vực phân phối và phát triển và vận hành Bất động sản với những loại hình sản phẩm phong phú như Căn hộ cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng và khu đô thị…
Tại Landmart Realty, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với phương châm “Giá trị thật – Niềm tin thật”.
Trọng tâm hoạt động của Landmart Realty :
Phân phối và tiếp thị bất động sản chuyên nghiệp.
Tư vấn giải pháp bán hàng toàn diện
Hỗ trợ Chủ đầu tư nghiên cứu thị trường, định hướng sản
phẩm phù hợp với nhu cầu thực tiễn của khách hàng.
Hợp tác đầu tư phát triển bất động sản.
Landmart Realty luôn trân trọng các cơ hội được hợp tác và làm việc với
Quý đối tác, khách hàng.
Đến với chúng tôi, Quý vị sẽ được làm việc cungftaapj thể chuyên nghiệp,tận tâm, luôn nỗ lực để đem lại sự hiệu quả nhất.
Trân trọng.

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp