- Xây dựng chiến lược nguồn nhân lực của công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực của công ty
- Xây dựng các chính sách nhân sự
- Quản lý đào tạo (xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo, chương trình đào tạo, đánh giá hiệu quả đào tạo.. toàn hệ thống)
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp kích thích người lao động
- Quản lý thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc của phòng.
- Tổ chức và kiểm soát công tác nghiệp vụ HCNS chung:
- Quản lý quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp lao động...)
- Xây dựng các chính sách, chương trình hoạt động phục vụ cho mục tiêu phát triển văn hóa công ty
- Dịch vụ hành chính quản trị: Quan hệ đối ngoại hành chính, công tác xã hội, tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, công tác khen thưởng...
- Thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ mảng phụ trách.
- Xây dựng chính sách và quản lý triển khai an toàn lao động, sức khỏe nghề nghiệp toàn công ty.
- Các nhiệm vụ khác được phân công của Tổng giám đốc