– Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Công ty với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc một cách khoa học.
– Định biên nhân sự, kế hoạch nhân lực từng phòng ban phù hợp trong từng giai đọan.
– Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì ổn định nguồn nhân lực. Đề xuất và kiểm soát ngân sách nhân sự hành chính một cách hiệu quả.
– Xây dựng chương trình, quy trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển đến sa thải, nghỉ việc).
– Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên (Khung năng lực).
– Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng các công việc liên quan của phòng Hành chính Nhân sự.
– Kết nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty để có đề xuất phương án nhân sự hợp lý.
– Chịu trách nhiệm về kế hoạch hoạt động và hiệu quả đạt được của phòng Hành chính Nhân sự.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.