- Biên phiên dịch các cuộc họp giữa Giám đốc và các bộ phận.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo cho các cuộc họp.
- Soạn thảo văn bản, chính sách kinh doanh đến các đối tác.
- Xử lý các vấn đề hành chính và giấy tờ liên quan đến Giám đốc (Visa, giấy phép lao động nếu có).
- Hỗ trợ trong việc nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Hỗ trợ Giám đốc kiểm soát và đốc thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh đảm bảo công việc.
- Tham gia vào các dự án đặc biệt theo yêu cầu. Đi công tác, đi thị trường cùng Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày.