Hệ Thống Thẩm Mỹ Mary Skin Clinic
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Sắp xếp lịch làm việc cho Giám đốc, đảm bảo các cuộc họp và công việc được thực hiện đúng giờ.
• Giải quyết công văn, email, điện thoại và thông báo cho Giám đốc những thông tin quan trọng.
• Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, bài thuyết trình cho các cuộc họp.
• Hỗ trợ giao tiếp với khách hàng, đối tác và các bộ phận khác trong công ty.
• Tổ chức các sự kiện, chuyến công tác và quản lý lịch trình di chuyển.
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng như sắp xếp, lưu trữ tài liệu và hồ sơ quan trọng.
• Giúp Giám đốc xử lý các công việc cá nhân khi cần thiết.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Được đào tạo trực tiếp từ CEO với kinh nghiệm khởi nghiệp thực chiến 5 năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, phát triển bản thân.
• Cơ hội học hỏi và thăng tiến trong công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp Đại Học.
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tính cẩn thận và tỉ mỉ. Khả năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
• Sẵn sàng học hỏi và phát triển trong môi trường năng động.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 43 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Hệ Thống Thẩm Mỹ Mary Skin Clinic

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp