– Phụ trách: ~ 20-30 khách hàng Nhà thuốc lớn ở nhiều khu vực trên toàn quốc, bao gồm khách hàng cũ sẵn có và phát triển thêm khách hàng mới, các hoạt động chính bao gồm:
• Làm việc tại văn phòng công ty. Quản lý khách hàng từ xa + ghé thăm định kỳ.
• Xây dựng quan hệ làm việc hiệu quả với Chủ và nhân viên nhà thuốc
• Trao đổi với khách hàng hằng ngày qua điện thoại, zalo hoặc ghé thăm trực tiếp
• Theo dõi, hỗ trợ công tác bán hàng, tồn kho, đặt hàng của đại lý
• Thông tin chương trình Đối tác chiến lược, khuyến mãi người tiêu dùng và đại lý đến khách hàng
• Giới thiệu và phân phối sản phẩm mới đến đại lý
• Phối hợp với P. Marketing triển khai công tác hỗ trợ đại lý: Huấn luyện kiến thức sản phẩm cho dược sĩ nhà thuốc, triển khai nội dung số liên quan đến sản phẩm trên fanpage nhà thuốc, cùng thực hiện quảng cáo digital cho các sản phẩm trọng tâm theo kế hoạch
• Tiếp cận các đại lý mới để thiết lập quan hệ kinh doanh.
– Phối hợp công việc chặt chẽ và hiệu quả với các phòng ban: Marketing, Kế toán & hậu cần.
– Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng, Phân phối sản phẩm và doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.