Bạn sẽ đồng hành cùng team Customer Support để:
1. Theo dõi và xử lý các yêu cầu từ khách hàng quốc tế qua Email, Team, LinkedIn…
2. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành chiến dịch, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chính xác.
3. Ghi nhận phản hồi, phối hợp với các phòng ban để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
4. Tham gia xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của công ty trên thị trường quốc tế.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 17h30)
Hình thức: Làm việc full-time tại văn phòng hoặc online
Phù hợp với: Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Marketing, Ngoại ngữ (English)…
Hỗ trợ thực tập: 3-5 triệu/tháng + bonus theo hiệu suất
Cơ hội: Có thể đề xuất lên vị trí chính thức sau thời gian thực tập nếu phù hợp năng lực