Tie-Commer
Mức lương
7 triệu
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 20 - 26 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ Seller POD trong quá trình đăng tải, tối ưu sản phẩm trên nền tảng bán hàng (Tiktokshop, Facebookshop,…).

- Theo dõi & cập nhật trạng thái đơn hàng, làm việc với bộ phận fulfillment để đảm bảo quy trình vận hành trơn tru.

- Kiểm tra và xử lý các vấn đề liên quan đến listings, vi phạm chính sách, tài khoản bán hàng.

- Làm việc trực tiếp với Designer, Seller để đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu trước khi xuất ra thị trường.

- Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.

- Báo cáo định kỳ về hiệu suất sản phẩm, doanh số, vấn đề phát sinh để tối ưu quy trình. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 7,000,000 VNĐ/tháng

- Thử việc 2 tháng: Hưởng 85% lương chính thức.

- Hỗ trợ trang bị máy tính & thiết bị làm việc nếu cần.

- Cơ hội phát triển bản thân:

 + Được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về thương mại điện tử, Print On Demand.

 + Học hỏi về quản lý đơn hàng, tối ưu sản phẩm, nghiên cứu thị trường.

 + Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn (Seller, Leader POD…).

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội làm việc với thị trường quốc tế.

- Được nghỉ 1 ngày/tháng sau khi trở thành nhân viên chính thức.

- Thưởng & phúc lợi theo hiệu suất làm việc và đóng góp cho công ty.

- Môi trường startup năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến nhanh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Ưu tiên Nam

- Độ tuổi: 20-26 tuổi

- Ưu tiên: Ứng viên có nền tảng về CNTT (IT), có khả năng làm việc với các hệ thống trực tuyến.

- -Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, hỗ trợ trong quá trình làm việc với nền tảng bán hàng quốc tế.

 Kỹ Năng Cần Có

- Khả năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.

- Kiên trì, trách nhiệm, gắn bó lâu dài với công việc.

- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi để nâng cao chuyên môn.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets, Notion, Trello…).

- Có máy tính cá nhân để chủ động trong công việc.

- Tiếng Anh mức đọc hiểu, viết cơ bản, hỗ trợ giao tiếp qua email, đọc tài liệu hướng dẫn.

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu.

LIÊN HỆ

- Thời gian làm việc: Sáng: 7h45 – 12h, Chiều: 13h30 – 17h00; T2 – Sáng T7. Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Địa điểm làm việc: Lô A4-23 Nguyễn Sinh Sắc – P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

CÁCH THỨC LIÊN HỆ:

Gửi CV tới email : maixtiep@gmail.com [HỌ TÊN_Leader] + Nguồn bài viết

[Ưu tiên] Telegram: https://t.me/maixtiep

Zalo: 0935.496.878

Số điện thoại: 0935.496.878

Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!  

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô A4-23 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tầng 2, Lô A4-23 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp