Công Ty TNHH P'cuisine
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hướng dẫn thực hiện công việc của chức danh Store Manager (Quản lý Siêu thị), đồng thời nêu rõ các công việc thuộc phạm vi xử lý/ chịu trách nhiệm để các cá nhân/đơn vị chủ động liên hệ xử lý.

- Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc, đào tạo và đánh giá hiệu quả thực hiện công việc.

1.Quản lý kinh doanh:

- Lập kế hoạch kinh doanh Tháng/ Quý, các chương trình Promotion, Marketing tại hệ thống các Siêu thị

- Theo dõi kết quả kinh doanh và doanh thu của từng nhóm hàng, đặc biệt là nhóm hàng hóa mục tiêu (thịt tươi, xúc xích, ...) từ đó đưa ra các biện pháp thúc đẩy bán.

- Thực hiện tổng kết, đánh giá hiệu quả kinh doanh, phân tích số liệu về doanh thu, chi phí và đề xuất phương án cải thiện

- Đào tạo, hướng dẫn Nhân sự cấp dưới về kỹ năng bán hàng, upsale và giao chỉ tiêu bán hàng cho các Cashier.

- Đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi, marketing, chương trình thúc đẩy bán để có những điều chỉnh kịp thời

2. Quản lý vận hành siêu thị:

- Phối hợp cùng Tổ trưởng Thu ngân để thiết lập các quy trình, quy định áp dụng cho Thu ngân các siêu thị, đảm bảo vận hành thống nhất cùng tiêu chuẩn, đảm bảo hiệu quả vận hành và kinh doanh

- Kiểm soát tính chính xác giữa các báo cáo doanh thu và hàng hóa tồn kho hàng ngày/tháng.

3. Kiểm soát tuân thủ:

- Đảm bảo tuân thủ quy trình bán hàng, báo cáo doanh thu hàng ngày, kiểm kê và chính sách tài chính – kế toán.

- Hỗ trợ kiểm toán nội bộ/ BKS kiểm soát về tiền mặt, doanh thu.

- Phối hợp với Tổ trưởng Thu ngân để xử lý sự cố về thu – chi, cân đối số liệu, ...

4. Trách nhiệm và quyền hạn:

- Đảm bảo hiệu quả và kiểm soát hoạt động kinh doanh đạt mục tiêu được giao.

- Đảm bảo hiểu biết về sản phẩm kinh doanh và thị trường bán sỉ, bán lẻ thực phẩm.

- Đào tạo về kỹ năng bán hàng, các kiến thức cần thiết cho Nhân viên thu ngân

- Thường xuyên cập nhật kiến thức, chuyên môn để phục vụ công việc được giao.

- Quyền đưa ra ý kiến để yêu cầu được hỗ trợ các thủ tục, cung cấp thông tin;

- Quyền yêu cầu các nhân sự trong hoặc ngoài đơn vị phối hợp thực hiện công việc.

- Quyền chủ động trong làm việc với các Phòng Ban để đảm bảo trách nhiệm của mình.

- Quyền bố trí, yêu cầu các nhân sự cấp dưới phối hợp nhằm đảm bảo công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 15 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kỹ năng:

- Kỹ năng sử dụng phần mềm, thao tác máy tính, file word, excel...

- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng xuất sắc

- Kỹ năng lập các báo cáo kinh doanh và tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo.

- Đào tạo, hướng dẫn

2. Kiến thức:

- Trình độ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.

- Có kiến thức về lĩnh vực F&B, phần mềm quản lý bán hàng.

- Hiểu biết thị trường, thị hiếu, thực phẩm Âu Mĩ, ...

- Ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí quản lý Kinh Doanh (FMCG, siêu thị thực phẩm)

- Có khả năng xây dựng các kế hoạch kinh doanh

3. Tố chất:

- Tích cực, năng động và nhạy bén

- Trung thực, cẩn thận, bảo mật, chặt chẽ.

- Làm việc có trách nhiệm và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, tư duy logic.

- Hướng về tổ chức

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Khu An Thượng, Phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH P'CUISINE là công ty về lĩnh vực FnB mảng nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. Công ty được được hình thành và phát triển hoạt động nhắm tới tập khách hàng có Thói quen – Sở thích – Xu hướng mong muốn sử dụng ẩm thực theo phong cách Âu Mỹ.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả

Việc làm Đà Nẵng theo địa điểm

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp