- Quản lý và vận hành TikTok Shop US theo hình thức POD.
- Nghiên cứu xu hướng, tìm hiểu ý tưởng và phân tích thị trường về các mẫu/ sản phẩm POD tiềm năng đối với thị trường Tiktok US.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi tình trạng fulfillment, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Phối hợp với bộ phận designer để hoàn thiện sản phẩm và đưa ra thị trường.
- Tăng trưởng doanh số qua hình thức Organic (SEO TikTok, hashtag, content viral, KOC/KOL, livestream) hoặc chạy quảng cáo TikTok Ads nếu có kinh nghiệm.
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý vận hành từng kênh Tiktok và cửa hàng TTS trực thuộc team.