– Tìm kiếm và phát triển mảng khách lẻ
– Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Trình bày các giải pháp phù hợp và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
– Chịu trách nhiệm về KPI, xây dựng mục tiêu và chương trình hành động phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp.
– Đề xuất các chương trình bán hàng để thúc đẩy kinh doanh và quảng bá doanh nghiệp.
– Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh, quản lý, đào tạo và hỗ trợ phát triển năng lực của từng thành viên trong team.
– Tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.
– Nắm bắt tình hình hoạt động của ngành.
– Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ do Giám đốc chỉ đạo.
– Thực hiện đi công tác, sales call khi cần thiết.