– Nắm bắt và phân tích thông tin về xu hướng du lịch, giá cả của thị trường Trung Quốc. – Cập nhật thường xuyên để có thể tư vấn chính xác và thiết kế các gói dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng.
– Chủ động tìm kiếm các khách hàng mới, bao gồm khách hàng lẻ và doanh nghiệp.
– Phát triển các báo giá, chương trình tour, combo du lịch hấp dẫn, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
– Đăng tải các bài viết chuyên nghiệp về sản phẩm và dịch vụ trên các kênh truyền thông xã hội, tạo dựng hình ảnh tích cực về công ty
– Đặt ra mục tiêu doanh số cụ thể và nỗ lực đạt được thông qua các chiến lược bán hàng hiệu quả. Theo dõi sát sao các chỉ số hiệu quả công việc (KPIs) để đảm bảo luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu đặt ra.