1. Marketing:
- Nâng cao và quảng bá văn hoá, giá trị, và sứ mệnh của cửa hàng
- Duy trì tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và làm gương cho đội ngũ nhân viên.
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch nhằm thu hút khách hàng
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
2. Doanh thu:
- Quản lý và có giải pháp tăng doanh thu cửa hàng.
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra
3. Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Chỉ đạo, đào tạo và hướng dẫn nhân viên đánh giá trong công việc, phản hồi và huấn luyện để cải thiện chất lượng công việc của họ.
- Tiếp nhận và giám sát việc đào tạo cho nhân viên mới, đồng thời tiến hành huấn luyện cho nhân viên ở nhiều khía cạnh khác nhau của hoạt động;
- Tuyển dụng và tiên phong trong việc tìm kiếm nhân viên mới trên thị trường;
- Tiến hành phỏng vấn tuyển dụng và chọn lọc nhân viên;
- Đánh giá công việc của các nhân viên cấp dưới;
4. Vận hành:
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của Công ty
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng, hạn chế và giảm đến mức thấp nhất chi phí phát sinh và huỷ hàng.
- Quản lý tồn kho tại cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng
- Báo cáo và đưa giải pháp cho Trưởng phòng Vận hành về các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.