- Phân tích, đánh giá và xác định cơ hội kinh doanh mới nhằm thúc đẩy và tăng tỷ lệ tăng trưởng trong thị trường hiện tại và tương lai.
- Đưa ra mục tiêu doanh số cho đội nhóm, cửa hàng, công ty.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ bán hàng mới.
- Giám sát, đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
- Đảm bảo luôn đủ nguồn lực nhân sự, nguyên liệu, thiết bị hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.
- Duy trì, đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đúng nguyên tắc, quy định và chính sách.