- Trực tiếp liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và năng lực của khách hàng; tư vấn tìm trường, chương trình học, học bổng, thủ tục xin học và xin visa du học... phù hợp cho phụ huynh và học sinh.
- Theo đuổi và đáp ứng các nhu cầu du học để thuyết phục khách khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Tư vấn các bước, phí dịch vụ và điều khoản hợp đồng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình hồ sơ và sau visa.
- Đóng góp các phản hồi của khách hàng để thực hiện nội dung/chiến lược thu hút khách hàng của bộ phận Marketing.
- Tham gia tổ chức sự kiện khách hàng, hội thảo tư vấn...;
- Gặp gỡ đại diện trường và tổ chức giáo dục, các buổi training; đi công tác trong nước và nước ngoài khi được giao.
- Báo cáo trực tiếp cho Team Leader/Branch Manager.