– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa và điều phối cho kỹ thuật sửa chữa, đảm bảo quá trình sửa chữa được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả và đúng thời hạn. Quản lý thông tin khách hàng và hỗ trợ chuyển tiếp các yêu cầu khách hàng tới bộ phận ký thuật.
– Lập hóa đơn bán hàng, yêu cầu sửa chữa cho khách hàng, kiểu soát số lượng hàng bán, kho hàng , cung cấp thông tin hàng hóa cho bộ phận sửa chữa và bảo hành, liên hệ nhà cung cấp vê thông tin hàng hóa.
– Giám sát chất lượng dịch vụ: Điều phối, chuyển máy, theo dõi quá trình bảo hành tại hãng hoặc nhà cung cấp dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn, giải quyết các vấn đề phát sinh và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
– Theo dõi quá trình sửa chữa để đảm bảo thời gian trả máy cho khách hàng đúng hạn
– Báo lại tình trạng sửa chữa đến hạn, quá hạn tới các bộ phận liên quan để kịp thời xử lý.
– Hỗ trợ xử lý, kiểm kê linh kiện, quản lý
– Phối hợp với các bộ phận khác: Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
– Lập hóa đơn
– Các công việc khác do sự sắp xếp của quản lý.