Công ty TNHH SmartZip (Zip Marketing Agency)
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Khác
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 20 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lên kế hoạch, phương án thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sản phẩm, dự án của công ty hoặc đối tác.
- Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, quảng bá thương hiệu công ty
- Lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh cho các hạng mục: website, sản phẩm, quảng cáo, banner, thumbnail…
- Phối hợp với đối tác bên ngoài để lên concept quay chụp cho sản phẩm hoặc campaign
- Phối hợp cùng bộ phận Dựng phim để sản xuất giao diện, đồ hoạ cho các video
- Phối hợp với bộ phận Content để xây dựng ý tưởng hình ảnh cho các chiến dịch
- Quản lý chất lượng in ấn, đảm bảo tính thẩm mỹ của các ấn phẩm thiết kế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản: 12 - 25 triệu + Thưởng KPI
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (7:45 - 17:15); Sáng thứ 7 (7:45 - 12:00)
- Nghỉ trưa từ 12:00 - 13:30, có khu vực ngủ trưa cho nhân viên
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ Tết, thưởng chiến dịch.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/ năm; nghỉ lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp thiết bị làm việc tại công ty.
- Phòng Studio sản xuất nội dung
- Ekip quay dựng chuyên nghiệp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế, các công cụ dựng video như Photoshop, After Effects, Adobe Premiere…
- Biết chụp ảnh cơ bản
- Có kinh nghiệm thiết kế giao diện website, hệ thống nhận diện thương hiệu, hình ảnh media social.
- Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng, màu sắc
- Có tư duy thẩm mỹ, sáng tạo, làm việc chuyên nghiệp
- Hiểu cơ bản về marketing & bán hàng
- Đảm bảo KPI, chất lượng ấn phẩm đầu ra

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 17 Hải Hồ, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH SmartZip (Zip Marketing Agency) tuyển dụng