Công Ty Cổ Phần La Bàn Corp
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ đội ngũ bán hàng, phối hợp với phòng sản xuất và giao hàng để đảm bảo đơn hàng được thực hiện nhanh chóng, chính xác.
– Quản lý và xử lý đơn hàng từ đại lý, khách hàng, và các kênh bán hàng của chi nhánh.
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các công việc liên quan đến sản phẩm, báo giá và vận hành.
– Điều phối và giám sát hoạt động của nhân viên tại các bộ phận kho, sản xuất và giao hàng, đảm bảo quy trình làm việc liên tục và hiệu quả.
– Quản lý hoạt động xuất nhập hàng tại kho và siêu thị, đảm bảo kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm từ khâu nhập đến xuất kho.
– Theo dõi chất lượng sản phẩm từ nhà cung cấp đến phòng sản xuất, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm luôn được duy trì.
– Quản lý công nợ của khách hàng và đại lý, theo dõi chặt chẽ các khoản thanh toán để tránh nợ quá hạn.
– Lên lịch và triển khai các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ đại lý và khách hàng, đảm bảo mối quan hệ hợp tác bền vững.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 : Sáng: 07h00 – 11h30 ; Chiều: 13h30 – 17h00

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập: Lương chính + lương KPI: 7.000.000 VNĐ + phụ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng xe + thưởng từ doanh thu.
– Phúc lợi đầy đủ: BHYT, BHXH, 12 ngày phép/năm, chế độ nghỉ thai sản, ốm đau, và tham gia các hoạt động team building.
– Hưởng ưu đãi đặc biệt: Chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại siêu thị La Bàn Mart, tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng.
– Thưởng hấp dẫn: Thưởng trong tháng và cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
– Chế độ làm việc lâu dài: Ký hợp đồng lao động chính thức, công việc ổn định và lâu dài.
– Môi trường làm việc năng động: Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
– Cơ hội phát triển: Làm việc tại một công ty đa lĩnh vực đang tăng trưởng mạnh, với nhiều cơ hội thăng tiến.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí Sale Admin hoặc tương đương.
– Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt và có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học.
– Cẩn thận và chi tiết trong công việc, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, công nợ và quy trình bán hàng.
– Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…).
– Tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao và sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 182/8 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Laban Corp chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2019. Tiền thân của Labancorp là đơn vị Compass Tour của nhóm công nhân. Compass corp hoạt động trong lĩnh vực Du lịch và Ẩm thực. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân viên, chúng tôi hy vọng tìm được nguồn nhân lực thành thạo để cống hiến và mở rộng đại lý. Đạt được nhiều hơn.