- Quản lý hồ sơ, lương thưởng, phúc lợi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.
- Xác định nhu cầu, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn, ra quyết định tuyển dụng.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên một cách đầy đủ và bảo mật.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự (Nghỉ phép, kỷ luật, khiếu nại,...)
- Triển khai kế hoạch đào tạo hàng quý/ tháng và đánh giá mức độ hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ.
- Đề xuất, đóng góp các vấn đề liên quan đến công việc giúp công ty phát triển.
- Hỗ trợ các hoạt động khác của công ty (như tổ chức sự kiện, hội nghị...).
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.