Công Ty TNHH MTV Thiên Kỳ Tâm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý hồ sơ, lương thưởng, phúc lợi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.
  • Xác định nhu cầu, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn, ra quyết định tuyển dụng.
  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên một cách đầy đủ và bảo mật.
  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự (Nghỉ phép, kỷ luật, khiếu nại,...)
  • Triển khai kế hoạch đào tạo hàng quý/ tháng và đánh giá mức độ hiệu quả.
  • Thực hiện báo cáo theo định kỳ.
  • Đề xuất, đóng góp các vấn đề liên quan đến công việc giúp công ty phát triển.
  • Hỗ trợ các hoạt động khác của công ty (như tổ chức sự kiện, hội nghị...).
  • Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Thu nhập: 5.000.000 – 8.000.000 VND (tùy năng lực)
  • BHYT & BHXH (sau ký hợp đồng lao động chính thức)
  • Lương cơ bản + % Hoa Hồng + Phụ cấp
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
  • Thưởng Lễ, Tết: 30/4 & 1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty.
  • Được hỗ trợ máy tính, tiền điện thoại di động, xăng xe, tiền cơm trưa,… theo quy định công ty.
  • Được đào tạo, training chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng chuyên môn
  • Du lịch công ty: 1 lần/ năm.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Ngày nghỉ theo Luật lao động và theo chính sách Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, …
  • Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, emɑil, internet, ...
  • Ϲó tinh thần trách nhiệm cɑo
  • Có đạo đức nghề nghiệp, trung thực, khách quan.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin hiệu quả.
  • Ϲhịu được áp lực công việc cɑo.
  • Chủ động, nhiệt huyết, kỷ luật cao, không ngại va chạm, hướng đến kết quả công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 239 Phan Đăng Lưu, p Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Là đại lý doanh nghiệp thương mại chuyên giới thiệu các mặt hàng: An toàn lao động, Thiết bị công nghiệp, Thiết bị hàng hải. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân viên, chúng tôi hy vọng tìm được nguồn nhân lực thành thạo để cống hiến và mở rộng đại lý. Đạt được nhiều hơn.

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp