-Vận hành & bảo trì
Thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ hệ thống điện, nước, điều hòa, chiếu sáng, hồ bơi, thiết bị bếp và các trang thiết bị khác trong villa.
Xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong thời gian khách lưu trú.
Ghi nhận, cập nhật lịch sử bảo trì/sửa chữa vào hệ thống báo cáo.
Thực hiện chăm sóc, bảo dưỡng cảnh quan, cây xanh trong khuôn viên villa
-Hỗ trợ khách hàng & vận hành
Hỗ trợ khách trong các vấn đề kỹ thuật cơ bản (TV, wifi, điện, nước…).
Phối hợp cùng bộ phận buồng phòng, CSKH để kịp thời khắc phục lỗi, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
Tham gia trực ca khi có yêu cầu hỗ trợ sự cố 24/7.
-Quản lý thiết bị & an toàn
Kiểm soát, quản lý tình trạng tài sản, thiết bị kỹ thuật tại villa.
Đề xuất sửa chữa, thay thế thiết bị khi cần thiết.
Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong quá trình vận hành.