– Nhân viên kinh doanh với nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu tăng doanh thu và mang về lợi nhuận cho công ty.
:
– Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm dịch vụ công ty đang kinh doanh để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
– Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành ký kết hợp đồng và hỗ trợ thực hiện hợp đồng kinh tế với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi thực hiện hợp đồng kinh tế.
– Tìm kiếm và xây dựng mở rộng danh sách khách hàng.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
– Thực hiện việc liên hệ tìm kiếm chăm sóc khách hàng bằng các kênh offline và online của công ty.
– Tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn, kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân là trách nhiệm của nhân sự.