- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm dịch vụ công ty đang kinh doanh để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành ký kết hợp đồng và hỗ trợ thực hiện hợp đồng kinh tế với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi thực hiện hợp đồng kinh tế.
- Tìm kiếm và xây dựng mở rộng danh sách khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện việc liên hệ tìm kiếm chăm sóc khách hàng bằng các kênh offline và online của công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn, kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân là trách nhiệm của nhân sự.