- Tìm kiếm khách hàng mới, theo dõi khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tiếp cận khách hàng, thuyết phục tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng, chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.