• Tiếp nhận thông tin cần đặt hàng
• Tìm kiếm thêm NCC, cập nhật danh sách NCC theo form Công ty yêu cầu.
• Cấu tạo bảng giá, so sánh giá theo yêu cầu mua hàng, so sánh giá các hạng mục/ vật tư/ thiết bị theo yêu cầu trưởng bộ phận.
• Theo dõi đặt hàng và xử lý nếu có trường hợp phát sinh, giao hàng các công trình, đảm bảo đúng tiến độ chất lượng theo đúng yêu cầu của bộ phận sử dụng.
• Trao đổi thỏa thuận về các điều khoản đặt hàng, làm rõ về thời gian giao hàng và thương lượng giá cả.
• Yêu cầu NCC làm hợp đồng và các hồ sơ liên quan. Soạn thảo hợp đồng làm việc với nhà cung cấp/ khách hàng đặt hàng về công trình theo yêu cầu phòng ban liên quan.
• Kiểm tra đối chiếu hồ sơ để làm thanh toán với nhà cung cấp.
• Kiểm tra bộ chứng từ kèm theo (invoice, C/O, C/Q, hồ sơ thanh toán,…)
• Kiểm đếm hàng hàng hoá về kho.
• Nhập hàng/xuất kho.
• Đảm bảo quy cách hàng hoá khi giao/nhận theo đúng yêu cầu của công ty.
• Làm việc với đội xe, các đơn vị vận chuyển để đảm bảo việc giao nhận hàng.
• Thực hiện các yêu cầu công việc theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
• Báo cáo công việc trực tiếp với trưởng bộ phận.