• Đối chiếu công nợ khách hàng, nhà cung cấp kịp thời, chính xác;
• Kiểm tra, hạch toán, theo dõi, báo cáo các nghiệp vụ thu chi tài chính;
• Lưu trữ sổ sách, chứng từ, hợp đồng...;
• Theo dõi, báo cáo tình hình doanh thu, chi phí từng công trình;
• Lập báo cáo định kỳ theo năm và theo yêu cầu cấp trên;
• Theo dõi các thay đổi về luật thuế và các quy định mới của nhà nước để kịp thời điều chỉnh chính sách kế toán cho phù hợp;
• Tính lương, bảo hiểm xã hội và các chế độ cho người lao động...;
• Quản lý các hồ sơ nhân sự; lưu trữ chứng từ văn bản,...;
• Lên kế hoạch tổ chức các chương trình cho công ty (lễ, tiệc,...);
• Công việc khác: soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo từ công ty..., làm hồ sơ bảo lãnh và hồ sơ ngân hàng hỗ trợ phòng kinh doanh.