Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng quốc tế, đảm bảo sự hài lòng cao nhất bằng việc:
1. Phối hợp với các phòng ban để tiếp nhận, xử lý và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu từ khách hàng.
2. Giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng thông qua các nền tảng như Email, Team, LinkedIn…
3. Theo dõi và lắng nghe phản hồi, từ đó đề xuất cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
4. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường uy tín thương hiệu trong mắt kháchhàng quốc tế.
5. Hỗ trợ khách hàng tối ưu hiệu suất các chiến dịch đang triển khai, đảm bảo mọi khúc mắc được xử lý kịp thời và hiệu quả.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 17h30) – Nghỉ T7 và CN
- Địa điểm làm việc: 84 Hồ Tùng Mậu, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng