– Lập và theo dõi danh sách nhân sự theo mẫu.
– Lập và trình ký các văn bản, sồ sơ, giấy tờ.
– Làm công, tính lương hàng tháng, các thủ tục hồ sơ liên quan đến BHXH.
– Soạn thảo và theo dõi các văn bản hành chính. Lập sổ theo dõi công văn đi, công văn đến theo mẫu.
– Quản lý các công tác hành chính văn phòng khác như: mua và quản lý văn phòng phẩm, đón tiếp khách.
– Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm nhân sự theo yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận.
– Công tác văn thư lưu trữ.
– Kiểm kê tài sản, CCDC định kỳ hằng tháng, quý.
– Phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc được giao.
– Đề xuất tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí thường kỳ, cố định.
– Lập các kế hoạch tổ chức các chương trình của công ty theo yêu cầu.
– Giải quyết các chế độ, quyền lợi cho NLĐ.
– Công tác hậu cần cho các sự kiện, lễ tết tại công ty.
– Các công việc khác liên quan đến phòng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.