– Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi, sửa chữa, nâng cấp thiết bị tài sản trong văn phòng;
– Theo dõi thanh toán các khoản chi phí phát sinh trong tháng và hỗ trợ công tác mua hàng theo đề xuất của các phòng ban;
– Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ, sự kiện dự án theo lịch phân công;
– Theo dõi biến động công cụ dụng cụ, kiểm kê tài sản.
– Lên kế hoạch và thực hiện setup văn phòng;
– Báo cáo và theo dõi số liệu chi phí Hành chính;
– Quản lý và theo dõi số công văn, các biểu mẫu và văn bản hành chính công ty ban hành;
2. Nhân sự
– Theo dõi đánh giá kết quả hoạt động, biến động nhân sự, quản lý in – out hàng tháng;
– Quản lý, lưu trữ, theo dõi HĐLĐ, HS nhân viên;
– Tính công, BHXH hàng tháng cho toàn Công ty;
– Phối hợp trong công tác truyền thông, xây dựng hình ảnh Công ty;
– Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc quản lý nhân sự.
– Các công việc khác theo sắp xếp của cấp trên.
3. Tuyển dụng
– Chăm sóc ứng viên, trực hotline, liên hệ mời phỏng vấn, tiếp đón và hướng dẫn thủ tục nhận việc nhân sự
– Hỗ trợ các công tác thúc đẩy tuyển dụng.