- Chấm công tính lương, quản lý Hồ sơ lao động, giải quyết các thủ tục BHXH cho nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: thông báo tuyển dụng, đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, báo cáo kết quả, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Thực hiện các công việc hành chính văn thư, lễ tân, hậu cần.
- Thực hiện công tác liên quan đến văn hóa công ty: tổ chức tiệc, liên hoan nội bộ, sinh nhật quý,...
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
- Quản trị hệ thống phần mềm hỗ trợ vận hành và quản lý công việc Base.
- Thực hiện các công việc hành chính khác: Mua sắm vật tư, hàng hóa, CCDC, thanh toán chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.