Công Ty Cổ Phần Landmart Realty
Mức lương
10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Công tác Hành chính – Nhân sự:
•    Thực hiện các thủ tục tuyển dụng, tiếp nhận, hợp đồng lao động, BHXH và hồ sơ nhân sự.
•    Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân sự, theo dõi chấm công, tính lương, thưởng, nghỉ phép.
•    Soạn thảo văn bản, thông báo nội bộ, quyết định liên quan đến nhân sự.
•    Tổ chức các hoạt động nội bộ, văn hoá doanh nghiệp, đào tạo và đánh giá nhân sự định kỳ.
•    Quản lý văn phòng phẩm, cơ sở vật chất, chi phí hành chính và các dịch vụ văn phòng.
* Công tác Admin Bất động sản:
•    Hỗ trợ cập nhật, quản lý cơ sở dữ liệu sản phẩm bất động sản (giỏ hàng, hình ảnh, giá bán, pháp lý...).
•    Soạn thảo, lưu trữ và quản lý hợp đồng, văn bản giao dịch, hồ sơ pháp lý liên quan đến sản phẩm.
•    Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu bán hàng, booking, xác nhận giữ chỗ...
•    Phối hợp với các phòng ban để theo dõi tiến độ dự án, xử lý các công việc liên quan đến pháp lý, công chứng, chuyển nhượng.
•    Quản trị và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ hoặc hệ thống CRM (nếu có).

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương: 10-12 triệu/ tháng
• Thu nhập ổn định, xét tăng lương định kỳ.
• Lương, thưởng, phép đầy đủ theo quy định.
• Được tham gia BHXH, BHYT và các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Cung cấp đầy đủ công cụ, máy tính để nhân viên làm việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

•    Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
•    Kỹ năng tổ chức, lưu trữ hồ sơ và xử lý công việc hành chính tốt.
•    Có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản hoặc hành chính là một lợi thế.
•    Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên biết dùng phần mềm quản lý nhân sự hoặc CRM.
•    Tỉ mỉ, trung thực, chủ động, giao tiếp tốt, có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 45 Hoá Sơn 10, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Landmart Realty là công ty phát triển trong lĩnh vực phân phối và phát triển và vận hành Bất động sản với những loại hình sản phẩm phong phú như Căn hộ cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng và khu đô thị…
Tại Landmart Realty, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với phương châm “Giá trị thật – Niềm tin thật”.
Trọng tâm hoạt động của Landmart Realty :
Phân phối và tiếp thị bất động sản chuyên nghiệp.
Tư vấn giải pháp bán hàng toàn diện
Hỗ trợ Chủ đầu tư nghiên cứu thị trường, định hướng sản
phẩm phù hợp với nhu cầu thực tiễn của khách hàng.
Hợp tác đầu tư phát triển bất động sản.
Landmart Realty luôn trân trọng các cơ hội được hợp tác và làm việc với
Quý đối tác, khách hàng.
Đến với chúng tôi, Quý vị sẽ được làm việc cungftaapj thể chuyên nghiệp,tận tâm, luôn nỗ lực để đem lại sự hiệu quả nhất.
Trân trọng.

Việc làm Đà Nẵng theo địa điểm

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp