– Liên lạc, tư vấn, chăm sóc Khách hàng và các Nhà cung cấp thông qua emails bằng tiếng Anh.
-Thu thập giấy tờ và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng của khách hàng.
– Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về sản phẩm bằng cách sử dụng thông tin có sẵn trên hệ thống của Công ty.
– Xử lý khiếu nại, đơn đặt hàng và các thông tin chi tiết về sản phẩm đã mua từ bảng giá của Công ty.
– Chuẩn bị bảng báo giá/hóa đơn cho các đơn hàng.
– Cập nhật bảng giá mới trên hệ thống của Công ty cho các sản phẩm bán lẻ.
– Cập nhật trạng thái đơn đặt hàng, báo cáo lại các vấn đề như hư hỏng, thiếu sản phẩm.
– Hình thức làm việc: Fulltime/Parttime (Ca Đêm)
– Địa chỉ Văn phòng: 67 Doãn Khuê, Hải Châu, Đà Nẵng