- Quản lý, vận hành, bảo trì và xử lý sự cố toàn bộ trang thiết bị của khách sạn (hệ thống điện, hệ thống nước, bể bơi, điều hòa, tivi, internet, máy phát điện, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy,…) và các hệ thống kỹ thuật khác của khách sạn;
- Phối hợp với nhà cung cấp bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị của khách sạn;
- Kiểm tra, bảo trì, đảm bảo an toàn hệ thống phòng cháy chữa cháy. Phối hợp kiểm định, diễn tập định kỳ;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các bộ phận trong khách sạn một cách nhanh chóng, hiệu quả;
- Hỗ trợ bộ phận hành chính trong công tác mua sắm vật tư, lập đề nghị thanh toán, báo giá sửa chữa hoặc nâng cấp thiết bị và hệ thống PCCC;
- Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ kỹ thuật, báo cáo sự cố, chi phí, lịch bảo trì;
- Đề xuất với Ban quản lý các giải pháp kỹ thuật, sửa chữa, nâng cấp, cải thiện hoặc mua sắm vật tư, thiết bị thay thế;
- Các công việc khác phù hợp với năng lực theo phân công của lãnh đạo.