- Chăm sóc khách hàng và phát triển hệ thống khách hàng mới
- Thực hiện tư vấn bán hàng trực tiếp cho khách tới cửa hàng và trực tuyến qua mạng xã hội (Facebook, Zalo,…).
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với tệp khách hàng sẵn có.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Thực hiện và kiểm soát đơn hàng và các nghiệp vụ liên quan trên hệ thống bán hàng.
- Duy trì vận hành tại cửa hàng
- Đảm bảo kho hàng (Rượu, POS, các vật dụng khác) về số lượng và chất lượng.
- Đảm bảo hình ảnh của Showroom chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng và trang trí theo chủ đề hoặc theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của Công ty
- Báo cáo và các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ, lập báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
- Hỗ trợ Marketing trong các hoạt động Tổ chức sự kiện, Giới thiệu sản phẩm nhằm đảm bảo Xây dựng hình ảnh của Công ty