- Kiểm tra phiếu ghi nhận thông tin bán hàng và lập hóa đơn bán hàng, phiếu nhận tạm ứng
- Thực hiện việc thu, trả tiền đúng với đơn hàng hóa, số lượng mà khách hàng đã mua
- Quản lý, đối chiếu số lượng hàng hóa, số tiền thu được, số tiền khách hàng chưa thanh toán để đảm bảo khớp với chứng từ khi nộp tiền cho ngân quỹ hàng ngày.
- Sắp xếp, lưu trữ hóa đơn, chứng từ hàng hóa theo thứ tự
- Điều chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh.
- Cập nhật dữ liệu hàng hóa và nhà cung cấp.
- Hỗ trợ thông tin hàng hóa, thông tin vận chuyển… và các thông tin khác cho đội ngũ bán hàng kịp thời.
- Quản lý văn phòng: Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, hỗ trợ các công việc hành chính hàng ngày như trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng.
- Hỗ trợ điều phối công việc: Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty, lên lịch làm việc, tổ chức cuộc họp, hội thảo.
- Quản trị thông tin và dữ liệu: Xử lý email, soạn thảo báo cáo, thu thập và tổng hợp dữ liệu cần thiết về hàng hóa, nhà cung cấp và các cho hoạt động của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ nhân sự: tham gia vào các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, tổ chức sự kiện nội bộ hoặc các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo kịp thời.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 08:00 – 12h00 & 13h30 – 17:30 ( từ thứ 2 – thứ 7)