Mục tiêu chính của bạn với vị trí Marketing Specialist là tăng lượt tải và tăng độ nhận diện của ứng dụng, Với vai trò là Marketing Specialist, bạn sẽ triển khai các hoạt động marketing sáng tạo, hiệu quả và phù hợp với định hướng sản phẩm. Cụ thể:
– Xây dựng và phát triển hệ thống kênh Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, X, Reddit, Xiaohongshu) với nội dung hấp dẫn, sáng tạo nhằm thu hút người dùng và tăng độ nhận diện thương hiệu.
– Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing (digital, social, …) theo từng giai đoạn.
– Phối hợp với các Influencer/KOLs để tạo nội dung phù hợp với nhóm đối tượng mục tiêu để lan tỏa thương hiệu.
– Đề xuất và lên ý tưởng thiết kế cho các sản phẩm truyền thông (hình ảnh, video, …) nhằm đảm bảo sự nổi bật và nhất quán về mặt thương hiệu.
– Điều phối nhóm và giám sát tiến độ công việc để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
– Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ người dùng thông qua các kênh như mạng xã hội, email, hoặc hệ thống chat trực tuyến.
– Tham gia thử nghiệm sản phẩm, phát hiện và báo cáo các lỗi tiềm tàng trong quá trình sử dụng ứng dụng.
– Chủ động đề xuất các tính năng mới hoặc ý tưởng cải tiến để nâng cao trải nghiệm người dùng và giá trị sản phẩm.