– Xây dựng chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn dựa theo mục tiêu kinh doanh của công ty.
– Lập kế hoạch sử dụng ngân sách marketing đáp ứng mục tiêu tăng trưởng.
– Lập kế hoạch Marketing gồm: hoạch định sản phẩm bán, dịch vụ bán, định vị sản phẩm và khách hàng, kế hoạch giá, thương hiệu (nhận diện thương hiệu, chính sách bán hàng, chính sách tích điểm,…).
– Triển khai và giám sát chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu (trade, khuyến mại, event,…).
– Đo lường và đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch marketing Onine và Offline
– Quản lý các kênh online theo ủy quyền (website, facebook, youtube, tiktok, Zalo AO) và các kênh quảng cáo.
– Đào tạo đội ngũ sale, đại lý về Trade marketing.
– Nghiên cứu và hợp tác với các đối tác có cùng tệp khách hàng tiềm năng