- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường & nhu cầu của khách hàng (Mỹ, Châu Âu) thông qua internet, báo chí, mạng xã hội (Tiktok , Facebook, Pinterest, Twitter, Instagram, …), các trang bán hàng nước ngoài (Tiktokshop, Amazon, Etsy, eBay, Tiktokshop…) và nhiều nguồn khác.
- Thường xuyên nghiên cứu và phân tích thị trường để đón đầu xu hướng POD.
- Sáng tạo thêm nội dung triển khai cho đội nhóm, góp phần vào chiến lược phát triển sản phẩm.
- Phân tích chiến lược của đối thủ cạnh tranh, phối hợp với COO để lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Phối hợp quản lý các bộ phận (Seller, Fulfillment, Designer, Support...) để hoàn thiện sản phẩm và đưa ra thị trường.
- Xây dựng, quản lý đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận từ mảng POD, đảm bảo KPIs được đề ra.
- Xây dựng và tối ưu quy trình vận hành POD, từ nghiên cứu thị trường → lên concept → triển khai thiết kế → marketing → fulfillment.
- Phối hợp chặt chẽ với đội Marketing & Seller để tối ưu chiến lược quảng cáo và tăng trưởng doanh số.
- Phát triển và thử nghiệm các dòng sản phẩm mới (không chỉ giới hạn trong áo thun, hoodie mà còn có canvas, poster, phụ kiện, home decor,...).
- Đào tạo và hướng dẫn nhân sự mới, nâng cao kỹ năng đội nhóm.
- Báo cáo định kỳ với Ban Lãnh đạo về hiệu quả kinh doanh, đề xuất kế hoạch cải thiện doanh số.