- Thực hiện quy trình check-in/ check out.
- Tư vấn, hỗ trợ đặt phòng, tìm kiếm khách hàng đặt phòng.
- Nhập thông tin và lưu giữ hồ sơ khách hàng.
- Chăm sóc, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
- Kết nối giữa các bộ phận để đảm bảo vận hành trôi chảy.
- Hỗ trợ các nhu cầu phát sinh của khách trong thời gian lưu trú.
- Tham gia tổ chức các sự kiện hàng tuần, hàng tháng cho khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép.
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
- Luôn đảm bảo tốt vấn đề vệ sinh thuộc khu vực lễ tân.