Ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh (thu – chi, công nợ, tài sản, lương…)
Theo dõi, kiểm soát đơn hàng, lập hóa đơn cho các đơn hàng.
Kiểm tra và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả, định khoản và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của hóa đơn, chứng từ kế toán trước khi thanh toán.
Xuất hóa đơn, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán, cập nhật dữ liệu vào phần mềm kế toán.
Thực hiện báo cáo kế toán, báo cáo tài chính (kết quả kinh doanh, công nợ, nhập – xuất – tồn kho…).
Định kỳ lập báo cáo thuế GTGT, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.
Cân đối số liệu, tổng hợp chứng từ Quý.
Phân tích số liệu và tình hình tài chính tổng hợp theo chu kỳ, số liệu khi có yêu cầu.
Lập báo cáo lãi lỗ, báo cáo kết quả kinh doanh.
Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng và quyết toán thuế.
Thực hiện các công việc phát sinh khác.