- Theo dõi, phân bổ doanh thu chi phí.
- Thực hiện các công việc trên phần mềm SAP
- Thực hiện việc kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu liên quan và thống kê các khoản phân bổ tương ứng.
- Theo dõi và tính toán giá thành; Thu thập số liệu cho việc cân đối lợi nhuận trong kỳ báo cáo và cập nhật thông tin, dữ liệu vào các biểu mẫu cho mục đích quản trị.
- Kiểm tra các số liệu cuối kỳ (sự cân đối giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp, kiểm tra số dư đầu kỳ – cuối kỳ,…)
- Lập báo cáo tài chính năm: Báo cáo hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, bảng thuyết minh,…
- Đề xuất giải pháp khắc phục các sai sót liên quan đến vấn đề tài chính, kế toán của doanh nghiệp
- Tuân thủ theo các quy định của pháp luật và quy trình quy chế chung của Tổng công ty.