- Thiết kế và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng: hưu trí, dự phòng rủi ro, du lịch, đầu tư, du học, ...
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc và các thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Tích cực tham gia các chương trình đào tạo nhằm củng cố và nâng cao kiến thức, và phát triển toàn diện về kỹ năng bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng: hỗ trợ yêu cầu và xử lý các khiếu nại của khách hàng theo hướng dẫn của công ty nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.