1. Xây dựng chiến lược Truyền thông và Sự kiện nội bộ:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ theo các chương trình, sự kiện, ngày lễ trong năm.
- Đề xuất ngân sách và phương án tổ chức phù hợp cho từng hoạt động truyền thông, đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí.
- Trình bày kế hoạch truyền thông và sự kiện với quản lý và các phòng ban liên quan, phối hợp triển khai thực tế.
2. Truyền thông thông tin nội bộ:
- Khảo sát và phân tích đặc điểm nhân sự (độ tuổi, nhu cầu, mong muốn...) để xây dựng nội dung truyền thông phù hợp, tạo sự gắn kết và đồng cảm.
- Lựa chọn và vận hành hiệu quả các kênh truyền thông nội bộ đảm bảo thông tin được lan tỏa đầy đủ và kịp thời.
- Sản xuất và xuất bản các ấn phẩm truyền thông đa phương tiện trên các nền tảng phù hợp.
3. Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ:
- Lập kế hoạch, điều phối và tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ định kỳ và đột xuất như sinh nhật, ngày hội văn hóa,, team building...
- Quản trị rủi ro, đảm bảo chất lượng tổ chức và trải nghiệm cảm xúc tích cực của người tham dự trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.
- Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến cho từng sự kiện.
4. Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp:
- Truyền thông và làm sâu sắc các giá trị cốt lõi của công ty: Khát Vọng - Chính trực - Chuyên Nghiệp - Nhân Văn
- Xây dựng các chương trình và phương pháp sáng tạo giúp giá trị văn hóa thấm nhuần vào tư duy và hành vi của nhân viên trong công việc và ứng xử hàng ngày.