– Tìm kiếm, tư vấn chăm sóc khách hàng, dưới thiệu các sản phẩm mảng căn hộ thuộc quản lý của công ty
– Hướng dẫn hỗ trợ khách hàng xem, ký hợp đồng căn hộ, phòng trọ trong hệ thống
– Nắm bắt nhanh các sản phẩm căn hộ/phòng trọ Haviland đang liên kết với các chủ đầu tư, hỗ trợ tư vấn Khách hàng thuê căn hộ/phòng trọ trong hệ thống Haviland cung cấp;
– Lập danh sách data khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng thuê phòng;
– Phối hợp và hỗ trợ với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành các nội dung công việc;
– Thực hiện một số nội dung công việc được cấp trên yêu cầu;