* Trách nhiệm 1: Kiểm tra doanh thu – thu tiền bán hàng của các Nhà hàng/ Điểm bán
- Khai mã danh mục món phát sinh theo nguyên tắc đặt mã Công ty quy định
- Kiểm tra, đối soát doanh thu bán hàng hàng ngày của các Nhà hàng/ Điểm bán
- Kiểm tra, đối soát thu tiền từ bán hàng của các Nhà hàng/ Điểm bán
* Trách nhiệm 2: Xuất hoá đơn bán hàng
- Thực hiện xuất hoá đơn bán hàng hàng ngày
* Trách nhiệm 3: Hạch toán/ ghi sổ kế toán các nghiệp vụ Doanh thu – Thu tiền bán hàng
- Hạch toán/ghi sổ kế toán Doanh thu phát sinh hàng ngày theo từng Nhà hàng/ Điểm bán
- Hạch toán thu tiền bán hàng hàng ngày theo từng Nhà hàng/điểm bán,
- Hạch toán bù trừ công nợ phải thu
* Trách nhiệm 4: Theo dõi tồn kho hàng hoá tại các Nhà hàng/ Điểm bán
- Thực hiện việc kiểm tra và hạch toán Nhập – Xuất – Tồn kho hàng hoá tại các Nhà hàng và điểm bán
- Thực hiện kiểm kê kho mỗi tháng
* Trách nhiệm 5: Báo cáo
- Báo cáo doanh thu tháng
- Báo cáo Giá trị Nhập – Xuất – Tồn kho hàng hoá tại Nhà hàng/ Điểm bán
- Báo cáo công nợ phải thu