- Lên ý tưởng/concept chương trình của từng event
- Lập đề xuất triển khai (các hạng mục công việc chính, chi phí dự kiến).
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết và điều phối các bộ phận/cá nhân liên quan tham gia tổ chức sự kiện.
- Lên kịch bản (Agenda), MC Scrip chi tiết của từng chương trình.
- Tìm kiếm, lựa chọn các đối tác/Agency cung cấp các dịch vụ phục vụ event (nếu cần). Thực hiện thanh toán theo đúng cam kết và quy định của Công ty với đối tác/Agency sau event.
- Hỗ trợ, giám sát tiến độ và chất lượng của các công việc sản xuất, thi công lắp đặt tại địa điểm tổ chức theo yêu cầu của chương trình.
- Làm MC trong các sự kiện nội bộ của Công ty.
- Quản lý tiến độ triển khai tổng thể chương trình. Đảm bảo tiến độ được diễn ra đúng cam kết.