- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh chat Online theo kịch bản chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng qua các kênh chat, kiểm tra thông tin và lập đơn hàng chính xác trên phần mềm quản lý.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật thông tin cho khách hàng đầy đủ, kịp thời.
- Xử lý khiếu nại khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng ngày, theo dõi các chỉ số quan trọng như số lượng khách hàng tiếp cận, tỷ lệ chốt đơn, doanh thu...
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc theo ca theo sự sắp xếp qua Quản lý (6 ngày/tuần).
- Ca sáng: 08h00 - 17h00 (Nghỉ trưa từ 11h30-13h30)
- Ca tối: 17h00 - 22:00