Công Ty TNHH Nhất Nhất

Công Ty TNHH Nhất Nhất

Địa chỉ
Đà Nẵng
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Nhất Nhất bắt đầu bén duyên từ năm 2006. Sau hơn 10 năm hoạt động, Nhất Nhất không ngừng phát triển để trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu và hiệu quả tại Việt Nam với gần 500 nhân viên và nhà máy. Thiết bị sản xuất và quản lý tốt thuốc phù hợp với các yêu cầu Thực hành Sản xuất Tốt được ủng hộ bởi Tổ chức Y tế Thế giới (GMP-WHO), một mạng lưới đại lý và khách hàng rộng khắp.

Sự thành công và nổi tiếng của Nhất Nhất là nhờ sự nỗ lực thường xuyên từ việc sưu tầm, nghiên cứu các bài thuốc Đông y bí truyền; đến hoạt động nghiên cứu và cải tiến sản phẩm; tham gia nghiên cứu y học cơ sở để đánh giá hiệu quả điều trị trước khi đưa vào sản xuất kinh doanh.

Đưa ra thị trường các sản phẩm Đông y thế hệ thứ 2 - không còn hướng dẫn, bổ sung cho Tây y mà là thuốc điều trị chính, thuốc kê đơn, hiệu quả vượt trội, ít nhờn, ít tác dụng phụ. Nhất Nhất đã đầu tư rất nhiều để xây dựng Nhà máy Dược phẩm hiện đại trên diện tích 10.000m2. Tại đây, nguyên liệu đầu vào được lựa chọn, thu mua và kiểm định xuất sắc một cách kỹ lưỡng thông qua phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP của Bộ Y tế. Nhờ đó, các mặt hàng tổng hợp do Công ty sản xuất dưới dạng viên nén, viên tròn, thuốc bột, thuốc lỏng, phù hợp với thế hệ huấn luyện hiện đại và kiểm soát chất lượng đã nhanh chóng nhận được sự chấp nhận cao từ người mua.

Đồng thời, để khẳng định tính tốt và hiệu quả của sản phẩm đối với người bệnh cũng như đội ngũ cán bộ y tế, tổng công ty đã so sánh hiệu quả điều trị của sản phẩm của tổ chức với các sản phẩm dược phẩm tiên tiến. Một số khác được Bộ Y tế cấp phép và thành lập tại các bệnh viện chính.



HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
VỊ TRÍ CÔNG TY