Công Ty CP Eurowindow

Công Ty CP Eurowindow

Địa chỉ
Lô số 3, đường số 9, KCN Hòa Khánh , Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng , Viet Nam
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Eurowindow ra đời vào ngày 29 tháng 8 năm 2002. Tiền thân là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, đến tháng 5 năm 2007, Eurowindow chính thức chuyển đổi thành công ty cổ phần cổ phần theo quy chế cấp vốn mới.

Hiện Eurowindow có 2 nhà máy và 1 trung tâm kính: Nhà máy 1 và trung tâm kính tại khu thương mại Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội; Nhà máy 2 tại khu phố 4, thành phố Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Các nhà máy của Eurowindow được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ và được vi tính hóa cực kỳ tốt, được nhập khẩu từ URBAN, MACOTEC, FOLM... Của Đức và Ý với tổng công suất bố trí trên 800.000 m2. Cửa/năm.

Eurowindow không ngừng chú trọng đầu tư vào chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp. Làm việc tại Eurowindow, người lao động không chỉ được hưởng mức lương, thưởng, đãi ngộ, phúc lợi tương xứng với năng lực mà còn có cơ hội học tập, giáo dục, phát triển nghề nghiệp và được đảm bảo công việc. Hẹn hò lâu dài ổn định.

Năm 2016, vượt qua hàng loạt tổ chức, Eurowindow đứng thứ 88 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Năm 2016, Eurowindow cũng chính thức được công nhận là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 (6 năm) liên tiếp, thể hiện cam kết của họ trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm chất lượng.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
VỊ TRÍ CÔNG TY